The Girl Dreamer
Saturday, December 11, 2010
and so I thought wrong
just as I was expecting everything to be okay already coz things were fixed, another “storm” hit the family..I dunno why..im so pissed..why now? its christmas..what the hell! cant you just forgive and forget for the sake of your family??? or more so for the sake of Jesus??? goodness! ano bang problema nyo? bat hindi na kayo magkasundo? kung alam nyo lang kung gano kasakit sakin yang pinapakita nyong pag aaway nyo..nakakairita na kayo..nakakawalang gana na umuwi na dito sa bahay na toh..a house is different from a home, and now I think im inside a house, period! grabe, di nako tinantanan ng ber disasters..if only I could do something!!!! nakakairita na!
PRAYER:
Lord, hiling ko lang po na ayusin na natin lahat toh..ayokong mukha kaming watak watak sa pasko..gusto ko po na maging maayos na ang lahat between kay mama and papa bago mag pasko, at pagkatapos nilang magbati ay sana hindi nyo na sila hayaang mag away ulit..please? kasi masyado na po akong nasasaktan sa pinag gagagawa nila eh..at alam kong nasasaktan din naman po sila mismo..kaya itigil na natin tong away nila..PEACE! amen! FINALS WEEK na rin po pala..help us have a good christmas by getting high grades and having good results sa mga tests, papers, projects and presentations..thanks you po Lord God..I love You..I promise to do my part po, and I know you’ll do yours..Amen!
>>>seventeen

0 Comments:
Post a Comment
<< Home