The Girl Dreamer

Sunday, March 06, 2011

im trying, but I just cant!

its been almost a year, like 10 days na lang, 1 year na kami hindi nagkikita..or sige, nagkita kami nung december pero that’s nothing..OH MY GOODNESS! I just cant explain how much I miss her..saying that I miss her terribly is surely an understatement..I cannot relax, nor get her off my mind despite all of the schoolwork I have to finish..its just not normal for me anymore to not get any text message from her from time to time..para akong isang batang pinaampon at nalayo sa nanay nya..tapos ayun, nag eemo nalang lagi kasi di macontact si nanay! Diyos ko, tulungan nyo naman po ako na kahit papano magkaroon ng maayos na pag uusap kasama si mader..sobrang miss ko na po siya..kung alam lang nya..pero alam kong kahit ano pa ang gawin ko ay di nya ako maiintindihan..

susubukan ko, ngayong malapit na gumraduate sina angel..susubukan ko ulit lumaban para sa first place sa puso nya..bilang anak nya..bilang favorite student nya..or kahit man lang bilang isang batang mahal nya, kahit konti lang..hindi ko alam kung bakit ganito na I always want to see her, I always want to text her, na kapag sinasabi ko sa sarili ko na di ko na siya kailangan, may kumokontra sa kalooban ko Sad smile hirap na hirap na ako at ayoko na lagi nalang ganito..mahal na mahal na mahal ko po si mader..at ayoko po sana na matapos ang lahat ng ganito na di kami nag kikita o nag uusap man lang Sad smile sana bago man lang ako gumraduate, o bago ako mamatay w/c is like 24 hours from now (JOKE EWAN) sana makita ko siya, makausap, mayakap, makakwentuhan ng komportable lang sa isat isa..

bahala na kung makita nya ‘to..sa lahat ng pinag daanan ko, isang tao lang ang paulit ulit kong hinihiling na makasama at makausap para man lang malimutan lahat ng problema, o para mailabas lahat ng mga nararamdaman kong sakit at maishare ang mga problema,

Ms. LEILANI YUSON MADERAZO, I MISS YOU TERRIBLY and I need you now more than ever..I don’t know if I can speak with you properly if you’re already infront of me but whats important is for me to feel your hug, and to have an affirmation of your love..you are one of the most important person in my life right now..I tried to forget you, but I just cant..so here I am again, longing for your presence, that at least, before the end of everything, id be able to hug you tight and tell you that I love you dearly..I know that when I get to hug you and when I get to talk to you already, 99% of my burden will be removed..that’s how I am confident in the love that you’ll give me..I hope im right, and I hope to see you soon..

PRAYER:

I just hope that you’d guide me, Lord, as I go through all of these: requirements, thesis, ojt and other paper works..guide me and give me strength..let me be able to see my mader, soon! pero pwede rin namang get me nalang ASAP, im all ready..si mama papa kuya ron and kuya tof, kayo na po bahala sa kanila..alisin nyo po lahat ng sakit nila..ayun lang po, at alam nyo na po kung ano pang hangad ng aking munting puso Smile Amen.

>>>seventeen

posted by tin17 at 8:34 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home